Thursday, March 11, 2010

प्रेमाचा अंत मीच करत गेलो.....!

फोन नाही केला म्हणुन...
तिच्यावर मी रागावत गेलो,

फोन का नाही उचलला म्हणुन...
तिच्याशिच मी भांडत गेलो,

भेटणार आहेस का नाही न समजता...
तिच्याशिच वाद घालत गेलो,

अथांग सागरा सारख्या तिच्या प्रेमाला..
मी धुडकावत गेलो,

मूल्यवान अशा तिच्या अश्रुना...
तिच्या डोळ्यातून मी ओघालत गेलो,

प्रेमाच्या त्या हृदयाला...
वेळोवेळी मी तोडत गेलो,

मीच प्रेम करतो असे म्हणत..
तिच्या प्रेमाला ठोकर मारत गेलो,

तिला न समजता...
तिच्या भावनाना मी दुखावत गेलो,

प्रेम तिचे ही खूप होते..
प्रेमाचे अंदाज वेगले होते..
पण या गोष्टीना मी दुखावत गेलो,

प्रेमाची तिच्या जेव्हा जाणीव झाली..
तेव्हा सार्या चुकांची आठवण झाली..
की माझ्या या क्रोधात...
प्रेमाचा अंत मी स्वता करत गेलो...मीच अंत करत गेलो...मीच अंत करत गेलो...

-------शिरीष सप्रे(४/११/२००९)-------

No comments:

Post a Comment