Wednesday, March 10, 2010

खेळ - "एका नोकरीचा"

दहावी झालो पास चांगल्या मार्कांनी..
घेतली सायन्स ला admission फार मोठ्या हौशीनी

११ वी गेली बारावी तोंडावर आली...
पण दहावीची ती हवा माझी अजूनही नवती जिरली...

कशी बशी बारावीची ती परीक्षा मी दिली...
सुदैवाने रिझल्ट मध्ये प्रथम श्रेणी आली...

गेलो मी engineering ला फार मोठ्या खुशीत...
अडकलो जणू तुरुंगात त्या चार वर्षाच्या भेटीत...

केटी सोडवता सोडवता नाकी नऊ माझ्या आले...
कसे सांगू तुम्हाला कसे वर्ष मी वाचवले...

सुरु होता हा खेळ प्रत्येक वर्षी...
कधी संपणार ती चार वर्ष कोणास ठाऊक कोणत्या जन्मी...

शेवट ती अशी वेळ आली...शेवटची परीक्षा संपवून...
Engineer ची डिग्री माझ्या हाथी आली...

होते खुश सगळे माझ्या घरी..
झाला मुलगा Engineer आत्ता पहा छोकरी...

सांगावे कसे त्यांना हेच कळत नाही...
डिग्री असली जरी हाथी काहीच उरत नाही...

भटकत आहे सर्वत्र एका नोकरीसाठी...
आहे मी Engineer देता का हो मज नोकरी....

रिसेशन आलेले अजून संपले नाही...
माझ्यासारखे आहेत अनेक Engineer ....
नोकरीवर अजूनही ते कुठेच रुजू झाले नाही...

नाही खेळ हा सोप्पा एका जागेचा....
नशिबी असावे लागते प्रत्येकाच्या...
हा तर खेळ आहे एका नोकरीचा....एका नोकरीचा....!

----------------शिरीष सप्रे (२२-१२-२००९)-------------

No comments:

Post a Comment