Thursday, March 11, 2010

प्रेम - फक्त वेड्यांसाठी.

प्रेम - फक्त वेड्यांसाठी.

म्हणतात ना वेडी लोकच प्रेम करू शकतात...बाकीची लोक फक्त हिशोब ठेवतात...प्रेमात थोडा वेडेपणा असावा लागतो....


मैत्रीण म्हणुनी माझ्या आयुष्यात आली,
सोबती म्हणुनी मजबरोबर राहिली,

नाही विचारले मी कधी तुझ्या भूतकाळाबद्दल,
विचार करायचा होता मला आपल्या भविष्याबद्दल,

१-२ वर्षे अशी सुखात गेली,
प्रेमाच्या या दुनियेत ती घरे हि बांधली...

बदलावे वातावरण अचानक जणू काही,
एक वीज ती माझ्यावर कोसळली...
नाही ठेवली किंमत तू माझ्या प्रेमाला,
असूनही तुजबरोबर मी सदैव
भेटलीस तू त्या दुसर्याला,

विचार त्याला करशील का रे तू मजसाठी,
झुरशील का तू मजसाठी ?
जसा झुरतो एक वेडा माझ्यासाठी...

हसशील का तू मला हसवण्यासाठी..?
झटशील का तू मला मनावण्यासाठी..?
घेशील का माझ्या चुकांचे खापर स्वतावर..?
रडशील का तू माझ्या प्रत्येक चुकांवर..?

नाही कळणार माझ्या प्रेमाचे अस्तित्व तुला
वेडी लोकच करू शकतात प्रेम खरे,
नाही जमत ते हिशोब ठेवणार्याला....नाही जमत ते हिशोब ठेवणार्याला.....

-------------शिरीष सप्रे (१०-१-२०१०)-----------------------

No comments:

Post a Comment