Thursday, March 11, 2010

मी मोबाईल बोलतोय...

असा मी कधी रिकामा नसतो..
तासन - तास सतत मी बोलत असतो..

नाही फिकीर मला जगाची..
सतत बोलत राहावे हीच इच्छा मनाची..

आलेल्या प्रश्नांना उत्तरे
मी लगेच देतो..
आला मनात प्रश्न कि.
लगेच त्याला विचारतो..

धोका मला हा कधी..
त्याच्याकडून मिळणार नाही..
आहे खात्री मला हि..
नसला तो जरी, तरी मी जाणार नाही..

असलो मी सोबत कि..
जगाला तो विसरतो..
नसली कुणाची साथ जरी..
मी मात्र साथ त्याला देतो..

विविध रूप माझे ..
सगळीकडे तो पाहतो..
त्याच्या जवळचे असलेले रूप माझे ..
त्यावरच सर्वाधिक प्रेम करतो ...

आहे मी सध्या काळाची गरज..
असलो मी सोबत आपल्या कि..
नाही कुणाच्या साथाची गरज..

मुलीनाही मी हवा-हवासा वाटतो..
असला किती दूर कोणीही तरी ..
त्यांना अधिक जवळचा मी वाटतो..

गर्व आहे मला आज..
तुमचे प्रेम मिळाल्याचा...
आहे तो ताज मजकडे..
मी एक मोबाईल असल्याचा...एक मोबाईल असल्याचा...

----------------शिरीष सप्रे (२७-२-२०१०)----------------------

No comments:

Post a Comment