Thursday, March 11, 2010

तुझे वचन...!

येत्या आयुष्यात साथ द्यायचे वचन...
तू ते झिडकारले,

माझ्या सुखात-दुखात बरोबर रहायचे वचन...
तू ते झिडकारले,

हसत खेळत बोलत रहायचे ते वचन...
तू ते झिडकारले,

ठरवले होते प्रेमाचे घर ते आपण बांधायचे..
प्रेमाच्या त्या घरात सुखाने आपण नान्दायचे..
प्रेमाचे घरटे बांधायचे ते वचन...
तू ते झिडकारले,

येत होती झोपेत एक गोड स्वप्न बनुन..
उमलत होते गोड हास्य तुला पाहून....
स्वप्नात भेटायचे ते वचन देखिल...
तू ते झिडकारले,

उभा होतो तुझ्यापुढे तुला येणार्या दुखाना वाचवत...
प्रयत्न करत होतो प्रत्येक सुखाला तुझ्या दारी पोहोचवत...
त्या प्रयतनाना सार्थक करायचे ते वचन देखिल....
तू ते झिडकारले,

तुझे दुःख सहन करता करता पूर्ण मी झिझलो....
नशिबाने स्वताशिच आज मी खचलो...
आज माझ्या जिवानाने तुझ्या आयुष्यात रहायचे देखिल....
त्या वचनाने ही देखिल आज मला झिडकारले....मला झिडकारले.....!

------शिरीष सप्रे(१/११/०९)----------

No comments:

Post a Comment