Friday, March 26, 2010

बघ देऊन माझ्या चुकांना माफी...

दिला त्रास तुला मी क्षणोक्षणी..
रडवलेहि तुला मी पावलो पावली..
नाही ठेवले त्या सुखात तुला कधी..
जमले तर बघ देऊन माझ्या चुकांना माफी...

करत होतीस प्रेम तू मजवर खरे..
दिली तोडूनी मी तुझ्या प्रेमाची दारे..
नाही येणार पुन्हा तुझ्या आयुष्यात कधी..
जमले तर बघ देऊन माझ्या चुकांना माफी...

त्या सुखाचा नव्हतो मी हकदार..
केले होते दुर्लक्ष तुझ्या प्रेमाला वारंवार..
आहे जात तुझ्या जीवनातून सखी ...
जमले तर बघ देऊन माझ्या चुकांना माफी...

घेतले ते खापर फोडुनी माझ्या डोक्यावर..
विश्वासघाताचा कलंक लावला मी माझ्या कपाळावर..
राहशील तू त्याच्याबरोबरच आयुष्यभर सुखी...
जमले तर बघ देऊन माझ्या चुकांना माफी... माझ्या चुकांना माफी...!

-----------------शिरीष सप्रे(२६-३-२०१०)----------------------

2 comments:

  1. छान अाहे... खूप आवडली कविता... मनाला स्पर्श करून गेली ...

    ReplyDelete