Saturday, July 3, 2010

अस्थिंवर माझ्या तुझेच नाव दिसले...

नाही किंमत माझ्या शब्दांची ..
न मी केलेल्या प्रेमाची..

नाही किंमत माझ्या त्या अश्रूंची..
न मी रडलेल्या रात्रींची..

नाही किंमत माझ्या बोलीची.
न प्रेमाने मारलेल्या त्या हाकेची..

नाही किंमत तुला माझ्या वेळेची..
वाट पाहत राहिलेल्या त्या दिवसांची..

विसरलो होतो जगणे स्वतासाठी..
अन जगलो फक्त तुझ्या हास्यासाठी..

कशी ग तू अशी बनलीस स्वार्थी..
अन विसरलीस केले होतेस प्रेम माझ्यावरती..

सहज पणे नाही म्हणुनी गेलीस
डोळ्यात अश्रू आणुनी गेलीस..

प्रेमाला माझ्या असे धुडकाविले
हृदयाचे ठोके तिथेच थांबिले...

खर्या प्रेमिला या वेडे तू ठरविले...
या प्रेमी वेड्याने तुझेच नाव जपिले ..

एका हास्यासाठी स्वताला संपविले
अस्थिंवर माझ्या तुझेच नाव दिसले...अस्थिंवर माझ्या तुझेच नाव दिसले..
----------------शिरीष सप्रे(३-७-२०१०)---------------------

No comments:

Post a Comment